Khám & Điều trị

Ca điều trị thành công – Kỳ 6. U ác đại tràng sigma – mời chuyên gia từ bệnh viện chuyên khoa đầu ngành TP.HCM hợp tác phẫu thuật cho người bệnh

📍Ngày 14/4/2023, Ông D.S, 75 tuổi, ngụ tại Giồng Riềng, Kiên Giang tìm đến bệnh viện Bình An khám chuyên khoa Ngoại với tình trạng là viêm bàng quang, táo bón. Người bệnh có tiền sử là đã đặt stent mạch vành, tăng huyết áp, tăng sản tiền liệt tuyến.

📌Với kết quả siêu âm, nội soi và CT Scan cho thấy, người bệnh mắc phải một số bệnh lý sau:
• Gan nhiễm mỡ lan tỏa trung bình, kèm sỏi túi mật, nang thận trái.
• Trĩ nội độ II-III không xuất huyết, Polype đại tràng Sigma.
• Ung thư đại tràng Sigma xâm lấn xung quanh và di căn hạch.

Sau khi hội chẩn, người bệnh được các bác sĩ ngoại khoa tư vấn hướng điều trị: phẫu thuật cắt đại tràng sigma – trực tràng cao và lập lại lưu thông ruột bằng máy khâu nối tự động (stappler vòng) qua nội soi ổ bụng.

Người bệnh được ekip bác sĩ ngoại khoa của Bệnh viện Bình An tiến hành phẫu thuật cùng với sự hỗ trợ kỹ thuật của chuyên gia đến từ Bệnh viện chuyên khoa đầu ngành TP HCM, được bệnh viện Bình An mời về hợp tác phẫu thuật cho người bệnh.

Ca phẫu thuật thành công và người bệnh đã xuất viện vào ngày 28/4/2023 với thể trạng ổn định. “Thay mặt gia đình, tôi xin được gửi lời cảm ơn đến Ban Giám đốc, đội ngũ y bác sĩ của khoa Ngoại trong thời gian qua đã tận tình giúp đỡ, chăm sóc cho ba tôi. Nhờ có sự tận tâm của các anh chị giờ đây sức khỏe của ba đã hồi phục nhanh chóng” – D.T.B.Y – Con gái của người bệnh vui mừng bày tỏ và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến bệnh viện.

📥 Hiện tại, bệnh viện Bình An triển khai nhiều chương trình hợp tác, mời chuyên gia từ các bệnh viện đầu ngành tuyến tỉnh, tuyến TW nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu điều trị kỹ thuật cao cho người bệnh.

👉Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần hỗ trợ, đừng ngần ngại inbox vào trang fanpage ‘Bệnh viện Bình An’ để được tư vấn các bạn nhé!
________________________
BỆNH VIỆN BÌNH AN
Sức khỏe cho mọi người – Bình an cho mọi nhà
🏥 Số 80 – 82 Nguyễn Trung Trực, Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
☎️ Hotline: 02973.949.949
🌐 Website: https://www.bvbinhan.com.vn/