Chăm sóc khách hàng

Triển khai kênh chăm sóc khách hàng qua Zalo Official Account

Bên cạnh việc cải tiến chất lượng dịch vụ, nâng cao trình độ chuyên môn tay nghề của y bác sĩ trong công tác khám điều trị. Bệnh viện Bình An – Medic Kiên Giang còn đặc biệt quan tâm đến công tác chăm sóc khách hàng nhằm góp phần đem đến sự hài lòng của khách hàng, đó là mục tiêu quan trọng của bệnh viện hướng đến.

Thích ứng với xu hướng hiện tại, Bệnh viện Bình An – Medic Kiên Giang chính thức triển khai kênh chăm sóc khách hàng qua Zalo Official Account (Zalo OA). Đây là một kênh hoàn toàn mới với nhiều tính năng nổi bật, tiện lợi mà bệnh viện Bình An – MEDIC Kiên Giang tiên phong triển khai để chăm sóc và gia tăng trải nghiệm đến người bệnh.

Chỉ cần có ứng dụng Zalo trên điện thoại, khách hàng có thể dễ dàng kết nối với bệnh viện Bình An – MEDIC Kiên Giang để nhận tất cả các thông tin về dịch vụ, thông báo, ưu đãi, chính sách từ bệnh viện. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể kết nối trực tiếp với chuyên viên chăm sóc khách hàng của bệnh viện Bình An – MEDIC Kiên Giang khi cần hỗ trợ.

  • Tên Zalo OA của bệnh viện Bình An: “Bệnh viện Bình An”
  • Hướng dẫn kết nối với kênh của bệnh viện Bình An:

+ Khách hàng tìm tên Zalo của bệnh viện Bình An, nhấn nút “Quan tâm”

+ Hoặc vào mã QR code của Bệnh viện Bình An (Mã trên hình của bài viết), nhấn nút “Quan tâm”

Mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi qua Fanpage “BỆNH VIỆN BÌNH AN” hoặc hotline 2973 949 949 (bấm phím 0) để được hướng dẫn chi tiết hơn nhé!

—————————————————

BỆNH VIỆN BÌNH AN

Sức khỏe cho mọi người – Bình an cho mọi nhà

🏥Số 80 – 82 Nguyễn Trung Trực,  Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

☎️Hotline: 02973.949.949

🌐Website: https://www.bvbinhan.com.vn/