Giới thiệu

Lịch sử hình thành & Phát triển

Bệnh viện Bình An – MEDIC Kiên Giang là một trong bệnh viện nằm trong chuỗi hệ thống y tế của MEDIC Hòa Hảo – Thành phố Hồ Chí Minh do bác sĩ Phan Thanh Hải sáng lập. Tiền thân là Phòng khám đa khoa Bình An được thành lập vào năm 1999, tọa lạc tại số 82 Nguyễn Trung Trực, phường Vĩnh Bảo, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Năm 2004 khi nhận thấy nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng cao, Ban lãnh đạo Phòng khám quyết định phải xây dựng bệnh viện, với mong muốn là nơi để người dân gửi gắm niềm tin chăm lo sức khỏe và phần nào san sẻ gánh nặng của y tế tỉnh nhà. Năm 2008, Bệnh viện Bình An – MEDIC Kiên Giang chính thức được đưa vào hoạt động với quy mô 10 tầng, gồm các khoa điều trị nội trú: Sản, Ngoại, Nội, Cấp cứu và các khoa cận lâm sàng được trang bị nhiều máy móc thiết bị tiên tiến: hệ thống xét nghiệm của MEDIC Lab, CTScan,… Tính đến nay, Bệnh viện Bình An – MEDIC Kiên Giang hiện có 6 khoa lâm sàng, 4 khoa cận lâm sàng, 9 phòng chức năng với trên 350 cán bộ nhân viên, cùng nhiều bác sĩ, kỹ thuật viên, điều dưỡng, nữ hộ sinh có trình độ chuyên môn và tay nghề cao.

Ngoài việc cung cấp dịch vụ y tế cho người dân Việt Nam, Bệnh viện Bình An – MEDIC Kiên Giang cũng tiếp nhận khám, điều trị cho người dân của nước láng giềng Campuchia.

Với sứ mệnh “Chăm sóc, bảo vệ, nâng cao nguồn tài sản quý giá nhất – SỨC KHỎE – cho người dân”, Bệnh viện Bình An – MEDIC Kiên Giang không ngừng phấn đấu trở thành bệnh viện chuyên nghiệp, hiện đại.

Bệnh viện Bình An – MEDIC Kiên Giang đã và đang không ngừng nâng cao phong cách phục vụ hướng đến sự hài lòng của người bệnh và thân nhân người bệnh. Khi đến với Bệnh viện Bình An – MEDIC Kiên Giang, bạn sẽ luôn cảm nhận được sự gần gũi như chính ngôi nhà của mình qua văn hóa thân thiện và sự chăm sóc tận tâm của đội ngũ cán bộ y tế. Chúng tôi luôn giữ thái độ chuyên nghiệp nhằm mang đến chất lượng phục vụ cao nhất, đáp lại sự tin tưởng của khách hàng/người dân khi lựa chọn Bệnh viện Bình An – MEDIC Kiên Giang là nơi chăm sóc sức khỏe lâu dài