Khám & Điều trị

Điều trị bệnh lý Ngoại Thần Kinh tại bệnh viện Bình An

📒 Theo các chuyên gia y tế, nếu như trươc đây một số bệnh lý về thoái hóa cột sống chỉ gặp ở người cao tuổi, thì hiện nay bệnh lý này có xu hướng trẻ hóa, vẫn có thể xảy ra ở các bạn trẻ: thoái hóa cột sống, trượt cột sống lưng, hội chứng ống cổ tay,…
Bạn đang muốn tìm cơ sở uy tín có chuyên khoa điều trị các bệnh lý nêu trên!
Phòng khám chuyên khoa Ngoại thần kinh của Bệnh viện Bình An tiếp nhận điều trị các bệnh lý chuyên khoa về thần kinh sọ não và cột sống, cụ thể:
📒 Các Bệnh lý liên quan sọ não: đây là một phần quan trọng của hệ thần kinh trung ương. Bệnh nhân sẽ được tiếp nhận điều trị các bệnh lý về não bộ như: chấn thương sọ não, bệnh não úng thủy (giãn não thất), u não, các bệnh lý về mạch máu não bằng phương pháp phẫu thuật hoặc điều trị nội khoa.
📒 Bệnh lý cột sống: Xẹp thăn đốt sống, thoát vị địa đệm, hẹp cột sống lưng và cổ, trượt cột sống lưng,… với nhiều phương pháp khác nhau bao gồm cả phẫu thuật.
📒 Bệnh lý thần kinh ngoại biên: như hội chứng ống cổ tay, ống cổ chân và hội chứng Guyon.
=> Bệnh lý chuyên khoa Ngoại thần kinh đa phần mang tính chất phức tạp, việc đạt kết quả cao trong điều trị đòi hỏi bác sĩ phải có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, kết hợp các máy móc thiết bị hiện đại để đáp ứng nhu cầu điều trị hiệu quả bệnh lý. Đội ngũ bác sĩ của Bệnh viện Bình An chúng tôi đáp ứng được các tiêu chí đó, chúng tôi có bác sĩ được đào tạo bài bản, chúng tôi đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại phục vụ công tác điều trị của bác sĩ.
Liên hệ thăm khám chuyên khoa Ngoại thần kinh tại bệnh viện Bình An khi bạn đang có vấn đề về sức khỏe.
________________________
BỆNH VIỆN BÌNH AN
Sức khỏe cho mọi người – Bình an cho mọi nhà
🏥 Số 80 – 82 Nguyễn Trung Trực, Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
☎️ Hotline: 02973.949.949