Chăm sóc khách hàng

Lợi ích của việc tiêm phòng đầy đủ và đúng hẹn cho trẻ

🏥 Ngày nay cùng với sự ra đời và phát triển của vacxin được xem là bước tiến giúp ngành y tế kiểm soát tình hình bệnh tật tốt hơn. Con người hoàn toàn có thể chủ động phòng bệnh, ngăn ngừa quá trình lây lan của nhiều bệnh truyền nhiễm. Đối với trẻ nhỏ việc tiêm phòng đầy đủ vacxin là đặc biệt quan trọng và cần thiết.
📌 Hãy cùng Bệnh viện Bình An tìm hiểu một vài lợi ích của việc tiêm phòng đầy đủ và đúng lịch hẹn cho trẻ:
👉 Phòng bệnh hiệu quả, giảm nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm,
👉 Tạo điều kiện cho trẻ phát triển toàn diện, tránh được các bệnh truyền nhiễm, trẻ phát triển khỏe mạnh, không bị các di chứng, dị tật đặc biệt ảnh hưởng đến thể chất và trí não.
👉 Chi phí cho tiêm phòng sẽ thấp hơn chi phí điều trị khi mắc phải bệnh lý
📍 Đối với mỗi loại vacxin sẽ có phác đồ tiêm khác nhau, tùy theo độ tuổi, loại vacxin mà có số lần tiêm nhắc và thời gian tiêm nhắc mũi tiêm khác nhau dành cho trẻ. Do đó chạ mẹ cần tuân thủ theo đúng phác đồ tiêm của bác sĩ tư vấn và đưa bé đi tiêm đúng theo lịch nhắc hẹn
🎯 Việc tiêm phòng đúng theo lịch nhắc hẹn nhằm để cơ thể trẻ phát huy tối đa hiệu quả của vacxin. Nếu vì lý do nào đó chúng ta phải hoãn lịch tiêm: trẻ bị ốm, … thì ngay khi trẻ khỏe lại cha mẹ cần đưa trẻ đến Phòng tiêm chủng để được tư vấn và tiếp tục tiêm đầy đủ cho trẻ.
💌 Cha mẹ có thể liên hệ trực tiếp số điện thoại phòng Tiêm chủng – Bv Bình An để tìm hiểu cụ thể về loại vacxin cần tiêm cho trẻ, lịch tiêm, những lưu ý trước và sau khi tiêm để chuẩn bị kế hoạch tiêm phòng đầy đủ cho các bé nhà mình nhé!
👉 Số điện thoại phòng Tiêm chủng – Bv Bình An: 0297 3 949949 (nhấn phím 188)
Hoặc nhắn tin vào Fanpage ‘Bệnh viện Bình An’ hoặc kênh Zalo OA ‘Bệnh viện Bình An’ để được tư vấn một số thông tin cơ bản về dịch vụ tiêm ngừa tại bệnh viện.
________________________
BỆNH VIỆN BÌNH AN
Sức khỏe cho mọi người – Bình an cho mọi nhà
🏥 Số 80 – 82 Nguyễn Trung Trực, Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
☎️ Hotline: 02973.949.949