Chăm sóc khách hàngChủ đề mới

Kích hoạt tính năng gọi thoại kênh Zalo OA nhằm gia tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng

🔔 Nhằm gia tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng và phát triển các kênh truyền thông của bệnh viện. Bệnh viện Bình An kích hoạt tính năng gọi thoại cho kênh Zalo OA ‘Bệnh viện Bình An’
Khách hàng có thể gọi trực tiếp vào kênh Zalo OA ‘Bệnh viện Bình An’ để gặp trực tiếp tổng đài viên. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ giải đáp ngay các câu hỏi thường quy của khách hàng, đối với các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, chúng tôi sẽ tham vấn thêm ý kiến bác sĩ hoặc hướng dẫn khách hàng liên hệ trực tiếp bác sĩ để được tư vấn.
📍 Zalo OA ‘Bệnh viện Bình An’: https://zalo.me/486803656479381948
💕 Cuộc gọi sẽ được nhận trong giờ hành chính. Trường hợp ngoài giờ, quý khách hàng vui lòng để lại tin nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất có thể.
💙 Hãy để Bệnh viện Bình An cùng đồng hành trên hành trình sức khỏe và hạnh phúc của bạn và gia đình!
________________________
BỆNH VIỆN BÌNH AN
Sức khỏe cho mọi người – Bình an cho mọi nhà
🏥 Số 80 – 82 Nguyễn Trung Trực, Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
☎️ Hotline: 02973.949.949