Chăm sóc khách hàng

Chuyên mục: Bạn hỏi – bệnh viện Bình An trả lời: Tổng hợp một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sinh thường/sinh mổ lấy thai

🌟Phần 2: các câu hỏi xoay quanh vấn đề nhập viện sinh

1️⃣ Thời điểm nhập viện mổ chủ động đối với thai phụ ở xa:
🗣️: Tôi ở Phú Quốc, hiện tôi đang theo dõi thai kỳ ở phòng mạch tư bên Phú Quốc, tôi muốn đến bệnh viện Bình An mổ chủ động thì tôi có cần đến bệnh viện khám thai trước ngày mổ không? Hay đến ngày dự kiến mổ chủ động tôi đến nhập viện là được?
🏥: Chào bạn, tốt nhất bạn nên đến đăng ký khám thai trước ngày dự sinh khoảng 1-2 tuần để bác sĩ kiểm tra và theo dõi sức khỏe của bạn và thai nhi, đồng thời trao đổi thời gian bạn nhập viện mổ chủ động bạn nhé. Trường hợp bạn ở vùng xa, hải đảo, những tuần cuối thai kỳ bạn nên theo dõi sức khỏe chặt chẽ với bác sĩ sản khoa của bạn, trước ngày dự kiến mổ chủ động tầm 2-3 ngày bạn đến bệnh viện Bình An để bác sĩ kiểm tra sức khỏe và làm thủ tục nhập viện chờ sinh bạn nhé!

2️⃣ Đặt phòng/giường trước:
🗣️: Tôi gần đến ngày sinh, tôi muốn đặt phòng trước có được không?
🏥: Chào bạn, hiện tại bệnh viện không nhận đặt phòng/giường trước, luôn ưu tiên giường cho sản phụ nhập viện lúc chuyển dạ. Tuy nhiên bệnh viện đảm bảo có thể sắp xếp được giường/phòng cho sản phụ nhập viện sinh tại bệnh viện.

3️⃣ Nhập viện mang theo các giấy tờ gì?
🗣️: Tôi cần mang theo các giấy tờ gì khi nhập viện sinh tại bệnh viện?
🏥: Chào bạn, bạn cần chuẩn bị sẳn các giấy tờ sau: Căn cước công dân, thẻ BHYT nếu có (hoặc hình ảnh thẻ BHYT trong ứng dụng VssID, hoặc hình ảnh thẻ BHYT trong ứng dụng VNeID hoặc xuất trình CCCD gắn chip), hồ sơ theo dõi thai kỳ hoặc phiếu siêu âm thai của những tháng cuối thai kỳ.

4️⃣ Có cần chuẩn bị quần áo cho sản phụ và bé không?
🗣️: Bệnh viện có trang bị quần áo cho mẹ và bé không?
🏥: Chào bạn, Bệnh viện có trang bị quần áo mặc cho sản phụ từ khi nhập viện đến xuất viện, bạn không cần mang theo nhiều quần áo cho sản phụ. Đối với bé thì bệnh viện có đồ đón trẻ, khăn choàng đón bé chào đời, không trang bị quần áo & tả cho bé, phần này gia đình phải chuẩn bị cho bé.

5️⃣ Bệnh viện có cho người thân vào cùng sản phụ khi chuyển dạ không?
🗣️: Tôi muốn lúc chuyển dạ sinh bé có thể cho chồng và mẹ vào cùng được không?
🏥:Chào bạn, hiện tại đối với dịch vụ sinh thường bệnh viện cho phép 1 người thân vào phòng sanh cùng với sản phụ. Người thân vào phòng sanh cùng sản phụ phải tuân thủ các quy định của bệnh viện: mặc áo choàng, thay dép, đội nón, mang khẩu trang, sát khuẩn tay,… & một số hướng dẫn về cách hỗ trợ, động viên thai phụ vượt cạn an toàn.

📌Đối với dịch vụ này bệnh viện có phụ thu phí dịch vụ, chi phí trên bao gồm phần trang bị quần áo, nón vô trùng cho người thân.

Hy vọng rằng các thông tin trên đã giúp bạn giải đáp những thắc mắc xoay quanh dịch vụ sinh thường và mổ lấy thai tại Bệnh viện Bình An. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tận tình nhé!

________________________
BỆNH VIỆN BÌNH AN
Sức khỏe cho mọi người – Bình an cho mọi nhà
🏥 Số 80 – 82 Nguyễn Trung Trực, Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
☎️ Hotline: 02973.949.949
🌐 Website: https://www.bvbinhan.com.vn/