Chăm sóc khách hàng

Chuyên mục: Bạn hỏi – Bệnh viện Bình An trả lời: Tổng hợp một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sinh thường/sinh mổ lấy thai

Phần 1: Ước tính chi phí sinh thường/sinh mổ tại bệnh viện Bình An

Trong chuyên mục hôm nay, Bệnh viện Bình An xin được thông tin chung đến khách hàng về một số câu hỏi liên quan đến dịch vụ sinh thường và sinh mổ lấy thai tại bệnh viện Bình An:

1️⃣ Tư vấn về chi phí sinh tại bệnh viện Bình An:
🗣️: Tôi muốn tham khảo về các gói sinh tại bệnh viện Bình An?
🏥: Chào bạn, bệnh viện Bình An không xây dựng các gói sinh cố định cho sản phụ, tùy vào tình trạng sức khỏe của sản phụ và thai nhi, phương pháp sinh (sinh thường hay sinh mổ), loại giường/phòng sản phụ chọn nằm và diễn tiến sức khỏe của mẹ và bé sau sinh sẽ có mức chi phí khác nhau, chúng tôi thông tin đến bạn về mức chi phí ước tính như sau:

📌 Đối với dịch vụ sinh thường, chi phí dao động khoảng từ 5.500.000đ đến 8.000.000đ tùy vào loại giường/phòng sản phụ chọn (nằm phòng 4-5 giường hoặc phòng 2 giường hoặc phòng VIP)

📌 Đối với sinh mổ lấy thai, chi phí dao động khoảng từ 8.500.000đ đến 14.000.000đ tùy vào loại giường/phòng sản phụ chọn (nằm phòng 4-5 giường hoặc phòng 2 giường hoặc phòng VIP)

Mức chi phí nêu trên chưa bao gồm phần BHYT thanh toán.
Thông thường đối với 1 ca sinh thường BHYT thanh toán khoảng từ 1.200.000 đ đến 1.500.000 đ. Đối với trường hợp sinh mổ, BHYT thanh toán khoảng từ 3.000.000 đ đến 3.500.000 đ

Đây chỉ là mức chi phí dự kiến cho 1 ca sinh thường hoặc sinh mổ với điều kiện sức khỏe mẹ và bé bình thường, không có bệnh lý đi kèm, với số ngày nằm viện từ 2-3 ngày/sinh thường & 5-6 ngày/sinh mổ và không bao gồm trường hợp thuê thêm giường (bao phòng)

🗣️: Cho hỏi mức chi phí ước tính nêu trên bao gồm những gì?

🏥: Mức ước tính chi phí nêu trên bao gồm các dịch vụ: chi phí tiền giường nằm viện, các dịch vụ xét nghiệm, siêu âm, thủ thuật, phẫu thuật, thuốc, vật tư y tế trọn gói từ lúc vào viện đến khi xuất viện, bộ đồ đón trẻ vô trùng, chăm sóc sức khỏe cho sản phụ, chăm sóc bé sơ sinh khi chào đời đến khi xuất viện, tiêm ngừa viêm gan siêu vi B & lao miễn phí cho bé.

🗣️: Cho tôi hỏi khi nhập viện chờ sinh thì tạm ứng bao nhiêu?
🏥: Thông thường, sản phụ sẽ tạm ứng từ 5.000.000 đ đến 7.000.000 đ khi nhập viện chờ sinh.

2️⃣ Chi phí mổ chủ động lần 2:
🗣️: Tôi gần đến ngày dự sinh, cho tôi hỏi mổ chủ động lần 2 thì chi phí thế nào?
🏥: Chào bạn, mức chi phí sinh mổ lần 2 tại bệnh viện Bình An sẽ có chênh lệch cao hơn tầm 1 triệu đến 1 triệu rưỡi so với mổ lần 1.
📌 Đối với mổ lần 2, chi phí dao động từ 9.500.000 đ đến 15.000.000 đ tùy vào loại phòng nằm bạn chọn, độ phức tạp của vết mổ cũ và tình trạng sức khỏe của mẹ và bé. Mức chi phí trên chưa bao gồm phần BHYT thanh toán.

Hy vọng rằng các thông tin trên đã giúp bạn giải đáp những thắc mắc xoay quanh vấn đề chi phí dịch vụ sinh thường và sinh mổ tại Bệnh viện Bình An. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tận tình nhé!
________________________
BỆNH VIỆN BÌNH AN
Sức khỏe cho mọi người – Bình an cho mọi nhà
🏥 Số 80 – 82 Nguyễn Trung Trực, Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
☎️ Hotline: 02973.949.949
🌐 Website: https://www.bvbinhan.com.vn/