Chăm sóc khách hàng

Đưa hoạt động chăm sóc khách hàng của bệnh viện bình an đến gần hơn với người dân

📌 Với xã hội phát triển ngày nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe chất lượng cao luôn được đặt lên hàng đầu. Người bệnh đến cơ sở khám chữa bệnh cần được quan tâm, chia sẻ, chăm sóc và nâng đỡ. Một trong những tiêu chí hàng đầu dùng để đo lường sự đáp ứng của cơ sở y tế đối với mong đợi của người bệnh là chỉ số hài lòng của người bệnh.
📌 Bộ phận chăm sóc khách hàng của Bệnh viện Bình An thực hiện vai trò là cầu nối giữa người bệnh, người nhà bệnh nhân với đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện. Nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng lắng nghe và ghi nhận tất cả ý kiến đóng góp của khách hàng, đề xuất hướng giải quyết với thái độ tích cực và nhanh chóng.
Hiện tại, Bộ phận chăm sóc khách hàng của Bệnh viện Bình An được bố trí khu vực nằm ngay trên mặt tiền Nguyễn Trung Trực (kế bên cổng xét nghiệm nhanh), với mục đích không chỉ chăm sóc khách hàng nội viện, đến khám chữa bệnh tại bệnh viện, chúng tôi còn muốn tạo vị trí thuận lợi để khách hàng bên ngoài, không cần vào khuôn viên bệnh viện có thể trực tiếp đến để tư vấn các dịch vụ của bệnh viện.
Đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến đóng góp của khách hàng qua các kênh:
– Fanpage ‘Bệnh viện Bình An’
– Zalo OA ‘Bệnh viện Bình An’
– Email: binhan@bvbinhan.com.vn
– Số hotline: 0297 3 949949 (nhấn phím 112) hoặc 0919 311315
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6, 7:00 – 11:00, 13:00-16:30
Sáng thứ 7: 7:00 – 11:00

—————————
BỆNH VIỆN BÌNH AN
Sức khỏe cho mọi người – Bình an cho mọi nhà
🏥 Số 80 – 82 Nguyễn Trung Trực, Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
☎️ Hotline: 02973.949.949