Chủ đề mớiHoạt động

Hãy cùng Bệnh Viện Bình An chia sẻ, lan toả chương trình “Ngày Hội Thiếu Nhi” nhân ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6 tại Bệnh viện Bình An

🎉Nhằm tạo không khí vui tươi, hạnh phúc cho các bé nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6
👉Bệnh viện Bình An tổ chức Chương trình “NGÀY HỘI THIẾU NHI” trao quà tặng và chia sẻ niềm vui cho các bé đến thăm khám, tiêm ngừa và các bé đang nằm viện tại các khoa nội trú của bệnh viện Bình An vào ngày 1/6 của năm nay.
🌟Đối tượng nhận quà:
– Các bé từ sơ sinh đến 10 tuổi, đến thăm khám (Nội nhi, Ngoại nhi và các chuyên khoa Mắt, Răng Hàm Mặt, Tai Mũi Họng, Da liễu) hoặc tiêm ngừa tại Bệnh viện Bình An vào ngày 01/6/2024;
– Các bé thiếu nhi dưới 10 tuổi, đang nằm viện tại các khoa nội trú của bệnh viện Bình An (Nội, Ngoại) vào ngày 01/6/2024.
– Đặc biệt, các bé sơ sinh chào đời tại khoa Sản, còn nằm viện tại khoa Sản vào ngày 01/6/2024 vẫn có quà nhé!
⚡Các bậc phụ huynh hãy đánh dấu lịch và có thể đăng ký khám kiểm tra sức khỏe tổng quát cho bé vào ngày 1/6 tại Bệnh viện Bình An nhé!
Lưu ý: Số lượng quà tặng có hạn nên chương trình có thể kết thúc sớm sau khi trao hết các suất quà!
💐Bệnh viện Bình An cũng xin gửi lời cảm ơn và sự trân trọng đến các nhà tài trợ đã đồng hành cùng bệnh viện Bình An lan tỏa niềm vui đến các bé thiếu nhi – trao yêu thương đến các “búp măng non” của chúng ta!
⚜Chúc các bé và gia đình một ngày lễ ấm áp và tràn đầy niềm vui!
————————————–
BỆNH VIỆN BÌNH AN
Sức khỏe cho mọi người – Bình an cho mọi nhà
🏥Số 80 – 82 Nguyễn Trung Trực, Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
☎️Tổng đài: 02973.949.949
📞Hotline (CSKH): 0969 491490