Chuyên mục Hỏi - Đáp

Chủ đề: Một số câu hỏi xoay quanh về bệnh lý TAI – MŨI – HỌNG

Thời gian gần đây, bệnh viện Bình An thường xuyên nhận được nhiều câu hỏi thắc mắc về việc thăm khám Tai Mũi Họng tại bệnh viện như: thời gian làm việc của phòng khám Tai Mũi Họng, khi đi khám có phải nhịn ăn không,… Bệnh viện Bình An xin được thông tin chung đến bạn đọc về một số câu hỏi thường quy của đối với chuyên khoa Tai Mũi Họng như sau:
1️⃣ Bé nhỏ nhà tôi trong tai thỉnh thoảng có chảy nước vàng, có mùi hôi. Bệnh viện có chuyên khoa Tai Mũi Họng không? Tôi đưa bé đến khám.
👩‍⚕️ Trả lời: Chào bạn, hiện tại bệnh viện Bình An có chuyên khoa Tai Mũi Họng chuyên điều trị các bệnh lý về tai, mũi và họng cho người lớn và trẻ em. Đối với tình trạng của bé, bạn có thể đưa bé đến bệnh viện để đăng ký khám Tai Mũi Họng. Bác sĩ sẽ thực hiện khám và tư vấn, điều trị cho bé. Bạn có thể sử dụng Bảo hiểm y tế (BHYT) để đăng ký khám và điều trị cho bé tại bệnh viện.
Thời gian làm việc của Phòng khám Tai Mũi Họng – Bệnh viện Bình An:
Thứ thứ hai đến thứ bảy: sáng từ 7 giờ đến 11 giờ – chiều từ 13 giờ đến 16 giờ 30
Chủ nhật Phòng khám nghỉ.
Xin được thông tin đến bạn. Trân trọng.
2️⃣ Tôi muốn nội soi tai mũi họng, chi phí bao nhiêu tiền?
👩‍⚕️ Trả lời: Chào bạn, trường hợp bạn muốn nội soi tai mũi họng để khảo sát, bạn vui lòng đăng ký khám tai mũi họng tại bệnh viện. Bác sĩ sau khi khám sẽ chỉ định nội soi để khảo sát vùng tai, mũi, họng, sau đó sẽ tư vấn kết quả khám và đề xuất hướng điều trị. Chi phí cho lần khám và nội soi thường khoảng 300.000 đồng (chưa bao gồm tiền thuốc nếu bác sĩ có kê toa). Bạn cũng có thể đăng ký khám BHYT để được hưởng một phần thanh toán theo quy định của Luật BHYT.
3️⃣ Tôi bị viêm Amidan mãn tính, tôi muốn mổ, bệnh viện có mổ bệnh này không, chi phí bao nhiêu và nằm viện bao lâu?
👩‍⚕️ Trả lời: Chào bạn, bệnh viện Bình An có thực hiện kỹ thuật Phẫu thuật cắt Amidan. Chi phí cho việc mổ này thông thường khoảng từ 5 triệu đến 8 triệu đồng. Để biết chi tiết về mức chi phí và tình trạng bệnh của bạn, vui lòng đăng ký khám chuyên khoa Tai Mũi Họng tại bệnh viện. Bác sĩ sẽ tiến hành khám, kiểm tra và tư vấn cụ thể. Đối với mổ Amidan, bạn sẽ lưu lại viện khoảng 1 ngày tùy vào độ hồi phục sức khỏe sau mổ của bạn.
Xin được thông tin đến bạn. Trân trọng.
4️⃣ Khám Tai mũi họng có phải nhịn ăn sáng không?
👩‍⚕️ Trả lời: Thông thường, khi khám Tai Mũi Họng, bác sĩ không yêu cầu bạn phải nhịn ăn sáng. Bạn có thể ăn bình thường trước khi đến khám. Trường hợp sau khi khám bác sĩ cần chỉ định thực hiện một số xét nghiệm yêu cầu nhịn ăn sáng thì sẽ tư vấn và hướng dẫn cụ thể đến bạn.
Xin được thông tin đến bạn. Trân trọng.
Đừng ngần ngại đặt câu hỏi hoặc đăng ký khám tại Bệnh viện Bình An để được sự chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe của bạn. 💪
________________________
BỆNH VIỆN BÌNH AN
Sức khỏe cho mọi người – Bình an cho mọi nhà
🏥 Số 80 – 82 Nguyễn Trung Trực, Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
☎️ Hotline: 02973.949.949