Hoạt động

Bệnh viện Bình An đạt chất lượng thế nào theo tiêu chí đánh giá của bộ y tế

✨Trong năm 2022 vừa qua, Bệnh viện Bình An đã có nhiều nỗ lực và quyết tâm thực hiện tốt việc cải tiến chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh theo Bộ tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện của Bộ Y tế.
📍Theo kết quả đạt được trong Báo cáo kết quả kiểm tra, đánh giá chất lượng Bệnh viện năm 2022, với 83 tiêu chí quản lý chất lượng bệnh viện, bệnh viện Bình An đã đạt số điểm trung bình của các tiêu chí là: 3,08/5 điểm (theo thang điểm đánh giá chung cho hệ thống bệnh viện của toàn quốc). Dựa trên những tiêu chí đánh giá của BYT, bệnh viện được xếp loại chất lượng: Khá, đây là một xếp hạng khá cao và thể hiện chất lượng điều trị cũng như chuyên môn bệnh viện.
📍Theo đó, mỗi bệnh viện cần đạt 83 tiêu chí, trong đó có 19 tiêu chí hướng đến người bệnh, 14 tiêu chí phát triển nguồn nhân lực, 38 tiêu chí về hoạt động chuyên môn, 8 tiêu chí cải tiến chất lượng và 4 tiêu chí đặc thù chuyên khoa. Bộ tiêu chí này được đánh giá cao trong việc cải tiến chất lượng các bệnh viện hiện nay.
🎯Trong năm 2023 bệnh viện tiếp tục triển khai nhiều hoạt động cải tiến chất lượng, định kỳ đánh giá kết quả đạt được nhằm cung ứng dịch vụ y tế an toàn, chất lượng, hiệu quả, mang đến sự hài lòng cho người bệnh, thân nhân người bệnh và nhân viên y tế.
👉Chúng tôi – bệnh viện Bình An cam kết luôn trau dồi năng lực, kiến thức chuyên môn, xây dựng dịch vụ chất lượng để mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
________________________
BỆNH VIỆN BÌNH AN
Sức khỏe cho mọi người – Bình an cho mọi nhà
🏥 Số 80 – 82 Nguyễn Trung Trực, Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
☎️ Hotline: 02973.949.949