Khám & Điều trị

Thế mạnh về Chẩn đoán hình ảnh tại bệnh viện Bình An

Ngày nay với những tiến bộ của y học đã góp phần đáng kể nâng cao tuổi thọ và chất lượng cuộc sống của con người.
Với sự hỗ trợ của các kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh, có thể giúp bác sĩ nhận diện bệnh lý chính xác hơn, vai trò của chẩn đoán hình ảnh ngày càng trở nên quan trọng trong khám điều trị tại các cơ sở y tế.
Khoa Chẩn đoán hình ảnh – Bệnh viện Bình An là một trong những khoa trọng yếu, được đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại nhằm đem đến kết quả chẩn đoán chuẩn xác, hỗ trợ cho bác sĩ lâm sàng khám điều trị bệnh hiệu quả.
Hệ thống máy móc chẩn đoán hình ảnh hiện đại tại bệnh viện Bình An:
👉 MRI (GE SIGNA 1.5 Tesla) là hệ thống máy chuyên dụng, hiện đại trong y tế, chụp cộng hưởng từ giúp bác sĩ phát hiện sớm các dấu hiệu bất thường sâu bên trong cơ thể, chẩn đoán các bệnh lý ở nhiều cơ quan khác nhau như thần kinh, tim mạch, lách, xương và khớp, gan và đường mật… Các kết quả MRI tại bệnh viện Bình An được chấp nhận tại tất cả các bệnh viện Trung ương.
👉 CT Scan là phương pháp chụp cắt lớp điện toán, kiểm tra các tổn thương bên trong, khảo sát mạch máu, khảo sát khối u, chẩn đoán vùng chấn thương,… hỗ trợ bác sĩ phẫu thuật và sinh thiết chính xác.
👉 Siêu âm là phương pháp cận lâm sàng phổ biến và an toàn, hỗ trợ bác sĩ trong chẩn đoán, theo dõi người bệnh, thai phụ và thai nhi.
👉 XQuang kỹ thuật số (DR) tại bệnh viện Bình An có thể chụp được tất cả các kỹ thuật, vùng chụp: chụp sọ, xoang, mặt, ngực, bụng, chậu, chi, cột sống, ống tiêu hóa có cản quang, đường mật, hệ tiết niệu, bàng quang,…
👉 Nội soi tiêu hóa (gây mê không đau)
👉 Fibroscan đo độ đàn hồi gan
👉 Đo loãng xương bằng sóng siêu âm
👉 Điện tim, điện não
Với việc ứng dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại trong y tế tại bệnh viện Bình An, bạn sẽ luôn được chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất.
📌 Theo dõi Fanpage của bệnh viện để biết thêm nhiều thông tin về dịch vụ của bệnh viện các bạn nhé!
________________________
BỆNH VIỆN BÌNH AN
Sức khỏe cho mọi người – Bình an cho mọi nhà
🏥 Số 80 – 82 Nguyễn Trung Trực, Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
☎️ Hotline: 02973.949.949