Hoạt động

Doanh nghiệp thăm & chúc tết cán bộ nhân viên y tế bệnh viện Bình An

💚 Trong những tuần vừa qua, Bệnh viện Bình An vinh dự chào đón các doanh nghiệp, các Sở ban ngành của Tỉnh/Thành phố đến thăm và chúc tết Nguyên Đán Quý Mão 2023.
✨ Trong đó về phía doanh nghiệp, đại diện Công ty Phú Cường thuộc tỉnh Kiên Giang đã có chuyến ghé thăm và trao quà xuân đến các khoa nội trú của bệnh viện Bình An. Các phần quà thiết thực góp phần ấm lòng cho nhân viên y tế trực gác những ngày xuân.
☘ Về phía Sở Ban Ngành, bệnh viện vinh dự chào đón đồng chí Lê Thanh Việt ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, bí thư Thành ủy thành phố Rạch giá làm trưởng đoàn, cùng đại diện Sở lao động thương binh và xã hội tỉnh và các đồng chí thuộc các ban ngành của thành phố Rạch giá đã có buổi viếng thăm chúc Tết bệnh viện. Thay mặt cho Ban Giám đốc, Bs Phan Thanh Sơn tiếp đoàn và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý lãnh đạo Sở ban ngành đã quan tâm, chia sẻ, đồng hành với bệnh viện trong dịp Tết đến xuân về.
😍 Bệnh viện Bình An xin ghi nhận và cảm ơn tấm chân tình của Quý doanh nghiệp và các cơ quan ban ngành của Tỉnh & thành phố. Chúng tôi trân trọng và sẽ cố gắng xứng đáng với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người dân như đã cam kết.
——————–
BỆNH VIỆN BÌNH AN
Sức khỏe cho mọi người – Bình an cho mọi nhà
🏥 Số 80 – 82 Nguyễn Trung Trực, Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
☎️ Hotline: 02973.949.949