Chủ đề mớiDịch vụ tiêu biểu

Phòng nằm hậu Sản – Bệnh viện Bình An

🌱 Chào đón thiên thần nhỏ chào đời là việc hỷ sự quan trọng trong mọi gia đình, cho nên việc chọn phòng/giường nằm hậu sản cho sản phụ và bé luôn được nhiều gia đình quan tâm, phòng nghỉ phải đảm bảo yêu cầu sạch sẽ, tươm tất, thoáng, rộng,… tạo nên sự thoải mái cho sản phụ nghỉ ngơi dưỡng sức sau thời gian dài vượt cạn.
🌱 Phòng lưu viện tại Khoa Sản được trang bị đầy đủ như giường nằm sản phụ & bé, ghế xếp cho người thân, bàn ghế, sofa, tủ lạnh, tủ quần áo, phòng tắm, toilet riêng, máy nước nóng, và các thiết bị thiết bị y tế để đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho các sản phụ và bé. Tùy theo loại phòng sẽ có các tiện ích khác nhau.
🌱Việc tìm hiểu về phòng nằm hậu sản cũng là một trong những tiêu chí để sản phụ và gia đình chọn dịch vụ sinh tại bệnh viện Bình An. Hiểu được nhu cầu, Bệnh viện Bình An giới thiệu phòng/giường nằm hậu sản tại khoa Sản của bệnh viện qua những ảnh quay thực tế để gia đình tìm hiểu và có cơ sở lựa chọn.
👉Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào xin vui lòng nhắn tin vào Fanpage ‘Bệnh viện Bình An’ hoặc OA Zalo ‘Bệnh viện Bình An’ để được giải đáp thông tin chi tiết!

________________________
BỆNH VIỆN BÌNH AN
Sức khỏe cho mọi người – Bình an cho mọi nhà
🏥 Số 80 – 82 Nguyễn Trung Trực, Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
☎️ Hotline: 02973.949.949