DỊCH VỤ Y KHOA


THƯ VIỆN SÁCH MEDIC

MedicalBooks

WEBSITE LIÊN KẾT

Hỏi: Kính chào bác sĩ, Tôi xin hỏi: Tăng huyết áp có nhiều nguyên nhân tuy nhiên một trong những nguyên nhân chính đó mỡ trong máu.

Email In PDF.

Tuy nhiên khi BS cho tôi uống Fenofibrate 200mg thì người bị nóng lở miệng gây táo bón. Xin BS tư vấn còn loại thuốc nào nữa nào không?

Ngoài thuốc tôi có thể dùng thêm Linh chi OPC, Bí đỏ hoặc lá sen được không?

Tôi rất cần thêm một số thông tin nữa xin BS có thể cho biết phòng mạch riêng của BS ở nơi nào để tôi xin được tư vấn thêm.

Rất cám ơn BS đã dành thời gian trả lời. Kính chúc BS nhiều sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống.

Trả lời:

Chào chị,

Trước hết, cũng thay mặt Bệnh viện xin cảm ơn câu hỏi của chị.

Những vấn đề mà chị cần tư vấn trên đây thường tùy thuộc vào sự đáp ứng thuốc khác nhau của mỗi cá nhân và các kết quả xét nghiệm đã thực hiện thì mới có thể chọn lựa giải pháp tốt nhất.

Vì vậy, tốt nhất là chị nên gặp bác sỹ đang theo dõi - điều trị và trình bày các tác dụng phụ đã xảy ra khi đang dùng thuốc, để bác sỹ điều trị có hướng giải quyết thích hợp.

Thân ái.

Chào chị và chúc chị mau bình phục!

BS. Lưu thị Xuân

Trưởng khoa Khám bệnh - Bệnh viện Bình An

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
You are here: Trang chủ Giải đáp và tư vấn Hỏi: Kính chào bác sĩ, Tôi xin hỏi: Tăng huyết áp có nhiều nguyên nhân tuy nhiên một trong những nguyên nhân chính đó mỡ trong máu.